Published On : Mon, Mar 18th, 2024
By Nagpur Today Nagpur News

इंटरएक्टिव्ह सेशनमध्ये OCW चे इनोव्हेटिव्ह इंटिग्रेटेड कमांड अँड कंट्रोल सेंटर: हबग्रेड सादर केले

Advertisement

नागपूर, ऑरेंज सिटी वॉटरने मीडिया प्रतिनिधींशी संवादात्मक सत्राचे आयोजन केले होते ज्याचे ग्राउंडब्रेकिंग इंटिग्रेटेड कमांड अँड कंट्रोल सेंटर, हबग्रेड सादर करण्यात आले. नितेश सिंग (CEO, OCW) आणि टीमने, ही अत्याधुनिक सुविधा सादर केली, जी जल व्यवस्थापनातील महत्त्वपूर्ण मैलाचा दगड दर्शवते, भारतातील अशा प्रकारची पहिली आणि सध्या 22 Veolia-संचलित देशांमध्ये कार्यरत आहे.

हे केंद्रीकृत मॉनिटरींग हब म्हणून काम करते, जे संपूर्ण शहरात जल व्यवस्थापनाच्या कार्यक्षमतेत क्रांती घडवून आणते. हे केंद्र विविध विभागांमधील डेटा एकत्र करण्यासाठी आणि विश्लेषण करण्यासाठी प्रगत तंत्रज्ञानाचा वापर करते, जीआयएस नकाशे, आणि मागणी विरुद्ध पुनर्प्राप्ती यासारख्या महत्त्वाच्या मेट्रिक्सवर रिअल-टाइम अंतर्दृष्टी, ग्राहकांच्या तक्रारी, पुरवठ्याचे तास, पाण्याच्या दाबाच्या समस्या, टँकरचा पुरवठा आणि पाण्याची गुणवत्ता सादर करते.

Gold Rate
Thursday 09 Jan. 2025
Gold 24 KT 78,700 /-
Gold 22 KT 73,200 /-
Silver / Kg 91,200 /-
Platinum 44,000/-
Recommended rate for Nagpur sarafa Making charges minimum 13% and above

OCW द्वारे अंमलात आणलेले हे तंत्रज्ञान, ऑपरेशनच्या विविध क्षेत्रांमधील समस्या ओळखण्यात आणि निराकरण करण्यात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. प्रगत मॉनिटरिंग सिस्टम आणि डेटा ॲनालिटिक्सचा फायदा घेऊन, OCW पाणी पुरवठा, दाब, गुणवत्ता किंवा वितरणातील आव्हाने किंवा विसंगती अनुभवत असलेल्या क्षेत्रांना त्वरेने ओळखू शकते. एकदा ओळखल्यानंतर, या समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी कार्यसंघ त्वरित लक्ष्यित धोरणे आणि हस्तक्षेप तयार करू शकतो, ज्यामुळे त्यांच्या सेवांची विश्वासार्हता आणि कार्यक्षमता वाढते. या तंत्रज्ञानाद्वारे सुसूत्र केलेल्या सक्रिय देखरेख आणि वेळेवर हस्तक्षेप करून, OCW आपल्या ग्राहकांना अखंड आणि विश्वासार्ह पाणीपुरवठा सुनिश्चित करते, ज्यामुळे ते सेवा देत असलेल्या समुदायामध्ये अधिक समाधान आणि विश्वास वाढवते.

लाइव्ह व्हिज्युअल डिस्प्ले आणि कृती करण्यायोग्य डेटाचा फायदा घेऊन, हबग्रेड केंद्र समस्यांची जलद ओळख करण्यास सक्षम करते, फील्ड संघांना त्वरित आणि कार्यक्षमतेने प्रतिसाद देण्यास सक्षम करते. हा सक्रिय दृष्टीकोन केवळ ग्राहकांच्या तक्रारींचे लवकरात लवकर निराकरण करण्याची सुविधा देत नाही तर ग्राहकांना प्रदान केलेल्या सेवांची गुणवत्ता देखील वाढवते.

उपक्रमावर भाष्य करताना, OCW चे CEO नितेश सिंग यांनी सांगितले: “हबग्रेडसह आमचे उद्दिष्ट सहकार्य वाढवणे आणि आमच्या ग्राहकांसाठी अखंड सेवा देणे हे आहे. डेटा आणि तंत्रज्ञानाच्या सामर्थ्याचा उपयोग करून, आम्ही केवळ आव्हानांना सक्रियपणे सामोरे जात नाही तर उद्योगात स्पर्धात्मक धार देखील मिळवत आहोत.”

संवादात्मक सत्राने माध्यम प्रतिनिधींना हबग्रेडच्या परिवर्तनीय क्षमतांबद्दल प्रत्यक्ष अंतर्दृष्टी प्रदान केली, त्यात नावीन्य आणण्याची आणि शहरी जल व्यवस्थापन पद्धती सुधारण्याची क्षमता सुद्धा अधोरेखित केली.

Advertisement