नागपूर: ओरेंज सिटी वॉटर (OCW) ने 17 सप्टेंबर 2024 रोजी आपल्या नवीन आउटबाउंड कॉल सेंटरचे उद्घाटन जाहीर केले आहे. हे उपक्रम ग्राहकांच्या सहभागामध्ये वाढ करण्यासाठी तसेच त्यांची तक्रारी आणि समस्यांचे तत्काळ निराकरण करण्यासाठी तयार करण्यात आले आहे.
आउटबाउंड कॉल सेंटरचे प्रमुख उद्दिष्ट म्हणजे ग्राहकांशी नियमित संवाद साधणे आणि त्यांना त्यांच्या समस्या मांडण्यासाठी व्यासपीठ उपलब्ध करणे आहे. यामुळे OCW ग्राहकांच्या तक्रारी वाढण्याआधीच त्या सोडवण्याचा प्रयत्न करेल, ज्यामुळे ग्राहक आणि कंपनी यांच्यात दृढ संबंध निर्माण होतील.
ग्राहकांशी संपर्क साधण्यासाठी वापरले जाणारे डेटा OCW च्या अत्याधुनिक हबग्रेड सुविधेच्या अंतर्गत मिळालेल्या महत्त्वपूर्ण माहितीच्या आधारे निवडले जाईल, जेणेकरून योग्य वेळी योग्य ग्राहकांशी संवाद साधता येईल.
हा उपक्रम OCW च्या विश्वासार्ह जलसेवा पुरवण्यासाठीच्या कटिबद्धतेला अधोरेखित करतो आणि ग्राहकांचे समाधान सतत सुधारण्यासाठी कंपनीची भूमिका दर्शवतो.
जलपुरवठा संबंधित कोणत्याही प्रश्नांसाठी, ग्राहक NMC-OCW हेल्पलाईन क्रमांक 1800 266 9899 वर संपर्क साधू शकतात किंवा contact@ocwindia.com वर ईमेल करू शकतात.