Published On : Thu, Dec 4th, 2025
By Nagpur Today Nagpur News

देशातील एअर ट्रॅफिक कोलमडले; इंडिगोची 200 पेक्षा जास्त उड्डाणे रद्द

तांत्रिक अडथळ्यांमुळे हजारो प्रवासी अडचणीत
Advertisement

नवी दिल्ली — देशातील सर्वाधिक प्रवासी वाहतूक करणाऱ्या इंडिगो एअरलाईन्सला आज मोठ्या अडचणींचा सामना करावा लागला. तांत्रिक त्रुटी आणि क्रूच्या मर्यादेमुळे इंडिगोने तब्बल 200 हून अधिक देशांतर्गत विमानसेवा रद्द केल्याने विमान वाहतुकीत मोठी कोंडी निर्माण झाली. विशेषतः दिल्ली–मुंबई मार्गावर या गोंधळाचा मोठा परिणाम दिसून आला.

कंपनीकडून मिळालेल्या माहितीनुसार, तांत्रिक प्रणालीतील बिघाड, जमीनवरील (ऑन-ग्राउंड) कर्मचाऱ्यांची कमतरता तसेच काही विमानतळांवरील अत्यधिक गर्दीमुळे उड्डाणे वेळेवर सुरू ठेवणे शक्य झाले नाही. उत्तर प्रदेश, मध्य प्रदेश, कर्नाटक, दिल्ली आणि आंध्र प्रदेशातील विमानतळांवर प्रवासी तासन्तास अडकून पडल्याचे चित्र दिवसभर पाहायला मिळाले.

Gold Rate
04 dec 2025
Gold 24 KT ₹ 1,28,300 /-
Gold 22 KT ₹ 1,19,300 /-
Silver/Kg ₹ 1,79,500/-
Platinum ₹ 60,000/-
Recommended rate for Nagpur sarafa Making charges minimum 13% and above

विमानतळांवर गोंधळाचे वातावरण-
सकाळपासूनच चेक-इन आणि बोर्डिंग प्रक्रियेत अडथळे येऊ लागल्यानंतर काही विमानतळांना मॅन्युअल पद्धतीने प्रक्रिया हाताळावी लागली. दिल्ली विमानतळाचे अधिकृत खाते सकाळी 7.40 वाजता केलेल्या पोस्टमध्ये म्हणते की, तांत्रिक बिघाडामुळे निर्माण झालेली परिस्थिती नियंत्रणात आणण्यासाठी सर्व विभाग मिळून कार्यरत आहेत.

वाराणसी विमानतळावर तर प्रवाशांना जगभरातील आयटी सिस्टम ठप्प पडल्याची माहिती देण्यात आली. मायक्रोसॉफ्ट विंडोज प्रणालीमध्ये बिघाड झाल्याचा दावा करण्यात आला; मात्र मायक्रोसॉफ्टने लगेचच स्पष्टीकरण देत हा आरोप फेटाळून लावला. त्यांच्या विंडोज प्रणालीमध्ये कोणतीही व्याप्त समस्या नाही, असे कंपनीने स्पष्ट केले.

दिल्लीतील इंदिरा गांधी आंतरराष्ट्रीय विमानतळावर इंडिगो, एअर इंडिया एक्सप्रेस, अकासा एअर आणि स्पाइसजेट यांच्या सेवांवर सर्वाधिक परिणाम झाला. हैदराबादच्या राजीव गांधी विमानतळावरदेखील चेक-इन काउंटरपाशी प्रचंड रांगा लागल्या. अनेक प्रवाशांची उड्डाणे निघून गेली तर काहींनी सोशल मीडियावर एअरलाईन्सवर संताप व्यक्त केला.

इंडिगोचे स्पष्टीकरण आणि दिलगिरी व्यक्त-
इंडिगोच्या प्रवक्त्याने सांगितले की, तांत्रिक समस्या, विमानतळावरील अवाजवी गर्दी आणि ऑपरेशन्सशी संबंधित तातडीच्या आवश्यकता यामुळे उड्डाणे उशिरा निघणे किंवा रद्द करण्याशिवाय पर्याय राहिला नाही. “आमची टीम नेटवर्क पुन्हा सुरळीत करण्यासाठी युद्धपातळीवर काम करत आहे,” असेही त्यांनी नमूद केले.

कंपनीने जारी केलेल्या निवेदनात म्हटले आहे की, मागील दोन दिवसांत त्यांच्या उड्डाण सेवेत मोठ्या प्रमाणावर विस्कळितपणा निर्माण झाला असून पुढील 48 तासांत परिस्थिति सुधारण्याचा प्रयत्न सुरू आहे. हिवाळी वेळापत्रकातील बदल, खराब हवामान, एअर ट्रॅफिकमध्ये वाढ आणि नवीन क्रू ड्युटी नियम (फ्लाइट ड्युटी टाइम लिमिट्स) यामुळे ही अडचण अधिक गंभीर झाली असल्याचे इंडिगोने स्पष्ट केले.

प्रवाशांचे नुकसान भरून काढणार-
इंडिगोनुसार, ग्राहकांना आर्थिक तोटा होऊ नये यासाठी विशेष पावले उचलण्यात आली आहेत. प्रभावित प्रवाशांसाठी रिफंड किंवा पर्यायी उड्डाण व्यवस्था उपलब्ध करून देण्यात येत आहे. कंपनीने प्रवाशांची माफी मागत परिस्थिती लवकरात लवकर सुरळीत करण्यास प्राधान्य दिले आहे.

Advertisement
Advertisement